Thứ Bảy , 27 Tháng Bảy 2024
Mới nhất

Offline : David Nguy chia sẻ kinh nghiệm nuôi trồng Thông Tùng tại Việt Nam (ngày 7/5/2017)

Tác giả hoilakim

Offline : David Nguy chia sẻ kinh nghiệm nuôi trồng Thông Tùng tại Việt Nam (ngày 7/5/2017)

Thông báo cùng anh em Hội Lá Kim

V/v tổ chức cuộc Họp Mặt chia sẻ kinh nghiệm từ chú Được (David Nguy) vào ngày 7/05/2017 (nhằm ngày chủ Nhật). 

Được sự đồng ý của Chú Được ( David Nguy )  nhân chuyến về Việt Nam lần này ,Trunghongmon và anh em HLK được chú ưu ái tặng ½ ngày từ 11h ngày 7/05/2017 đến 16h cùng ngày để chú chia sẻ và hướng dẫn về việc nuôi trồng, chăm sóc thông đen(Black Pine), Tùng (juniper) .

Thời gian : 11h ngày 7/05/2017 đến 16h cùng ngày

Địa điểm:

  • Số lượng dưới 20 người : tại nhà Trung 116/1G – đường APD009 – Khu Phố 1 – P. An Phú Đông – Quận 12 .
  • Số lượng trên 20 anh em sẽ thuê địa điểm 1 quán cà phê . Địa chỉ Cụ thể sẽ thông báo sau, (sẽ tùy vào tình hình và số lượng anh em đăng ký.)

Điện thoại : 0913.727.135 Trung

Trong thời gian chú ghé nhà Trunghongmon thì chú có ý chia sẻ kinh nghiệm để nhiều anh em có thể trồng và chơi cây thông đen và Tùng , do thời gian có hạn cho nên Trunghongmon muốn anh em sẽ đi vào những chi tiết chính nhằm tiết kiệm thời gian vì vậy Trung thông báo sớm 1 tháng cho anh em trong Hội Lá Kim biết để có thể liệt kê những câu hỏi cần chú chia sẻ cho Trung trước ngày 20/04/2017 để mình thống kê và chú Được nắm bắt, để khi Off chú sẽ tập trung vào những vấn đề chính nhằm tiết kiệm thời gian và đi sâu sát hơn vào vấn đề. Sẽ không Demo vì demo sẽ mất khá nhiều thời gian, chỉ phiền chú chia sẻ về việc đi dây kẽm cho cây (vì cách đi dây thực tế của chú rất đáng xem).

  • Về việc đăng ký tham gia, do điều kiện giới hạn về chỗ cho nên có thể đáp ứng được 20 ghế tại nhà, nếu số lượng nhiều hơn sẽ thuê ở 1 địa điểm khác ( như quán cà phê ). Và thân mời anh em thành viên của Hội Lá Kim trên toàn quốc cùng tham gia. Anh em khi đăng ký nên chắc chắn việc tham gia đầy đủ nhằm không lãng phí chỗ cho những thành viên muốn đi mà hết ghế. anh em đăng ký tại trang Facebook : https://www.facebook.com/groups/hoilakim/

Chi phí : Sẽ Thu Phí quyết tâm nhằm bảo đảm anh em đăng ký tham gia đầy đủ là 200k (sẽ hoàn trả lại trong buổi Off nếu tổ chức tại nhà Trung cho anh em có mặt), anh em nào đăng ký mà không tham gia thì sẽ mất phí quyết tâm (những khoản này sẽ bù vào chi phí nước cà phê cho anh em tham gia)

Phí quyết tâm anh em vui lòng CK trước ngày 22/04/2017 để chốt danh sách và thuê địa điểm.  Phí quyết tâm chuyển vào TK số : 226.450.089 -ACB Chi Nhánh Phú Lâm , Tên chủ TK Hồ Hương Trung  .

  • Trường hợp nếu tổ chức ở quán cà phê thì phí quyết tâm sẽ dùng vào việc thuê chỗ và chi trả tiền nước , sẽ không hoàn lại cho anh em .

Hiện nay đã có 9 ghế đã đăng ký

  • Về việc ăn uống : Anh em nên ăn trước khi đến (vì cũng giờ trưa) nên mình chỉ phục vụ nước khoáng, cà phê ( kể cả trường hợp ở quán)..

Rất mong sự nhiệt tình của anh em Hội Lá Kim để buổi chia sẻ thành công tốt đẹp và anh em Hội Lá Kim cùng nhau gặt hái được nhiều thành công tốt đẹp.

Cảm ơn chú Được David Nguy , và bên cạnh đó cũng không quên TM anh em cảm ơn anh Uan Ha là người đã có đề nghị với chú về buổi Offline này.

 

  Trunghongmon

Trân Trọng thông báo

P/s: Trong buổi Off Trunghonmon xin được tặng anh em mỗi người 100 hạt thông đen Nhật Bản .

 

Một số hình ảnh về David Nguy ( Chú Được)

Một góc vườn David Nguy tại Mỹ

 

 

 

Photo of People created by freepik — www. Dental cleaning is not a treatment characterized by pain to the patient. newzealandrx.com However, there are patients with severe hypersensitivity, who may find this procedure uncomfortable.

Par conséquent, peu importe comment incroyablement t. Afin p dcouvrir remarque ces troubles de l’est retion tre particularités, de savoir ce qui mne l’impuissance masculine. Voici certaines causes qui vous causent des blessures de la rection. best online casino La pilule bleue est devenue une chose beaucoup plus reconnue et a été présentée au public pour la première fois il y a 10 ans, mais elle n’a jamais été laissée par le sentiment de.